Online Industry Expo

หมวดหมู่ งานไทย

หมวดหมู่ งานไทย

13 รายการ
โพสต์เมื่อ : 
2567-01-01
งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์ และป้ายโฆษณา ครั้งที่ 11" เป็นการนํากลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจชั้นนําด้านงานพิมพ์ งานป้าย แอลอีดี งานโฆษณา มารวมตัวกัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ทันสมัยและส่งเสริมธุรกิจ โดยมีสินค้าหลัก ๆ ได้แก่ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท, เครื่องพิมพ์ดิจิตอล, เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น ธุรกิจงานบริการงานพิมพ์ป้าย และอุปกรณ์ก่อนและหลังงานพิมพ์
0 ความเห็น
|
132 ผู้เข้าชม
โพสต์เมื่อ : 
2567-01-01
(21-22 Mar 2024, BITEC, Bangkok Thailand) Smart Delivery Expo ไม่ใช่แค่การพูดคุยและการสัมมนาเท่านั้น เราเชื่อในการสร้างแพลตฟอร์มที่มีคุณค่า เพื่อให้คุณสร้างเครือข่ายผู้ติดต่อที่เชื่อถือได้และเพิ่มเติมความรู้และนวัตกรรมให้กับตัวคุณเอง การเข้ามาเยี่ยมชมงานของเราจะมอบโอกาสในการเรียนรู้ และสร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจาก อีคอมเมิร์ซชั้นนำ , การค้าปลีก , ผู้ประกอบการไปรษณีย์ , บริษัทขนส่งและขนส่งด่วน และบริษัทจัดการสินค้าและโลจิสติกส์
0 ความเห็น
|
149 ผู้เข้าชม
โพสต์เมื่อ : 
2566-12-31
(21-25 Feb 2024, QSNCC, Bangkok) งานบางกอกเจมส์แอนด์จิวเวลรี่แฟร์ (BGJF) เป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงและมีชื่อเสียงยาวนานที่สุดในโลก ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) และสถาบันเครื่องประดับอัญมณีแห่งประเทศไทย (องค์การมหาชน) หรือ GIT ในเดือนกันยายน BGJF ถือเป็นเวทีการค้าที่สำคัญ ซึ่งผู้เล่นหลักทุกคนในธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับระดับโลกสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ในการจัดหา การค้าขาย และสร้างเครือข่ายได้
0 ความเห็น
|
159 ผู้เข้าชม
โพสต์เมื่อ : 
2566-12-31
(31Jan - 3Feb 2024, QSNCC, Bangkok) งาน Cybersecurity ระดับนานาชาติที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อรวมผู้เล่น Cybersecurity ทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลกเพื่อเจาะลึกโอกาสที่เจริญรุ่งเรืองและมีพลวัตในภูมิภาค CLMVT (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม และไทย) รวมถึงตลาด Cybersecurity ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก
0 ความเห็น
|
111 ผู้เข้าชม
โพสต์เมื่อ : 
2566-12-31
(31 Jan - 3Feb 2024, Bitec Bangkok) งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยี เครื่องจักรอัตโนมัติและหุ่นยนต์ เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ระบบจัดเก็บสินค้าและโลจิสติกส์ครบวงจร ครั้งที่ 22 สำหรับ ปี 2024 โอกาสที่มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ร่วมค้นหาเทคโนโลยีที่ใช่ แนวคิดทางธุรกิจที่ชอบ UPDATE องค์ความรู้จากสุดยอดกูรูหลากหลายสาขา งานเดียวที่ระเบิดไอเดียทางอุตสาหกรรมให้คุณได้ครบทั้ง Supply Chain ร่วมอัปเดตเทรนด์อุตสาหกรรมการผลิตทุกรูปแบบ ขนทัพเทคโนโลยี นวัตกรรมด้านบริหารจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ และเทคโนโลยีโลจิสติกส์ครบวงจร พร้อมรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาทั้งภาครัฐและเอกชน
0 ความเห็น
|
175 ผู้เข้าชม
โพสต์เมื่อ : 
2566-12-31
(31 Jan -3 Feb 2024, Bitec, Bangkok) Food Pack Asia ฉลองใหญ่ครบรอบ 15 ปี ขนทัพเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำ จัดแสดงยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง เราขอนำเสนอโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งนอกเหนือไปจากอาหาร ตั้งแต่เครื่องสำอางและของใช้ส่วนตัวไปจนถึงผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหารสัตว์เลี้ยง สุขภาพ สินค้าทำขนมและของว่าง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า นิทรรศการของเรามีตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย ค้นพบนวัตกรรมล่าสุดและการออกแบบที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมต่างๆ เข้าร่วมกับเราเพื่อสำรวจความเป็นไปได้ไม่รู้จบและค้นหาโซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผลิตภัณฑ์เฉพาะของคุณ
0 ความเห็น
|
161 ผู้เข้าชม
โพสต์เมื่อ : 
2566-11-02
Secutech Thailand 2023 จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ชีวิตอัจฉริยะ โซลูชั่นเมืองอัจฉริยะ อัคคีภัยและความปลอดภัย และความปลอดภัยของข้อมูล
0 ความเห็น
|
132 ผู้เข้าชม
โพสต์เมื่อ : 
2566-11-02
นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์และโซลูชั่นใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์กลางที่งาน PACK PRINT INTERNATIONAL 2023 - นิทรรศการบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ระดับนานาชาติสำหรับเอเชีย นิทรรศการจะมุ่งเน้นไปที่โซลูชันการพิมพ์และการติดฉลากอัจฉริยะ การพิมพ์ดิจิทัล การออกแบบระดับพรีเมียม บรรจุภัณฑ์แบบยืดหยุ่น ระบบอัตโนมัติ การสร้างต้นแบบ และอื่นๆ นำเสนอเทคโนโลยี เครื่องจักร ผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ๆ PACK PRINT INTERNATIONAL เป็นตัวแทนของห่วงโซ่คุณค่าด้านบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ทั้งหมด
0 ความเห็น
|
142 ผู้เข้าชม
โพสต์เมื่อ : 
2566-11-02
มหกรรมสินค้าและเทคโนโลยีเพื่อคนที่รักโลกนี้ นิทรรศการความก้าวหน้าด้านต่างๆ ทั้งพลังงาน อุตสาหกรรม การเกษตร และสิ่งแวดล้อม ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า 2, 3 และ 4 ล้อ พร้อมข้อเสนอพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย ทุกคำตอบเกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์และแบตเตอรี่ เชิญเยี่ยมชมนิทรรศการและเข้าร่วมสัมมนาเพื่อรับทั้งความรู้และโอกาสในการขยายธุรกิจและลงทุนในผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
0 ความเห็น
|
154 ผู้เข้าชม
1258 ผู้เข้าชม

Subscribe

* indicates required
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์