Online Industry Expo

🚗📲App เรียกรถ จาก HUAWEI มึถึง 6 แอพ ครอบคลุม 170 ประเทศ 🌐😲

🚗📲App เรียกรถ จาก HUAWEI มึถึง 6 แอพ ครอบคลุม 170 ประเทศ 🌐😲


Photo credit : Huawei

HUAWEI APPGALLERY รวมแอพเรียกรถยอดนิยมที่สุดในภูมิภาค
ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงอีคอมเมิร์ซ การขนส่ง บริการส่งอาหาร และสายการบิน
HUAWEI App Gallery แพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายแอประดับโลกที่ใหญ่เป็นอันดับสามของ Huawei กำลังขยายตัวอยู่เสมอ
พอร์ตโฟลิโอทั่วทั้งภูมิภาคอันกว้างใหญ่โดยการเพิ่มแอพที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ แพลตฟอร์มนี้พร้อมใช้งานแล้วในกว่า 170 ประเทศ
โดยมีผู้ใช้งานรายเดือนมากกว่า 530 ล้านคนทั่วโลก ในแง่ของการคมนาคมขนส่ง แพลตฟอร์มนี้รวมแอพเรียกรถที่เป็นที่นิยมในตะวันออกกลางและแอฟริกา
เช่น Karwa, AbuDhabi Taxi และ Dubai Taxi Corporation (DTC), Bolt, SWVL และ Jeeny

ด้วยการดาวน์โหลดแอปการขนส่งตามสั่งจาก HUAWEI AppGallery ผู้ใช้สามารถใช้วิธีที่ง่าย ราคาไม่แพง และเร็วกว่ามากในการไปถึงจุดหมายปลายทางภายในเมืองของตน
นอกจากนี้ยังสามารถหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการพลาดการนัดหมายที่สำคัญ ลดความเครียดที่เกี่ยวข้องกับการจราจรหนาแน่นในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน
และเปิดใช้งานวิธีการชำระเงินที่ปลอดภัยและไม่ต้องสัมผัส แอพเรียกรถเหล่านี้ส่วนใหญ่รวมอยู่ในระบบนิเวศหลักของ Huawei Mobile Services (HMS)
ซึ่งรวมถึงแผนที่และชุดตำแหน่งของ HUAWEI ซึ่งให้ตำแหน่งที่แม่นยำเมื่อจองการเดินทางและการติดตามตำแหน่ง ซึ่งจะช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้


Photo credit : Bloomqatar

นี่คือรายการที่จะค้นพบในรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับแอพเรียกรถที่ได้รับความนิยมในภูมิภาค ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จาก HUAWEI AppGallery:

Karwa : Karwa Taxi เป็นผู้ให้บริการรถแท็กซี่แต่เพียงผู้เดียวในรัฐกาตาร์ แท็กซี่และลีมูซีนของ Karwa มีความสะดวกสบาย สะอาด และปลอดภัย
และบริการที่จัดให้มุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ที่ดีที่สุดของลูกค้า ดาวน์โหลดแอป Karwa Taxi และรับบริการแท็กซี่และลีมูซีนชั้นยอดโดย Karwa Cab ที่ใกล้ที่สุดในเวลาไม่นาน

Bolt: Bolt (เดิมชื่อ Taxify) เป็นแอปเคลื่อนที่สำหรับขอบริการส่งอาหารและบริการส่งอาหารที่รวดเร็วและราคาไม่แพง เพียงแตะปุ่มเพื่อสั่งรถ รับคนขับในบริเวณใกล้เคียง
และเพลิดเพลินไปกับการเดินทางราคาประหยัดไปยังจุดหมายปลายทางของคุณ Bolt มีให้บริการในกว่า 40 ประเทศและมากกว่า 200 เมืองทั่วยุโรป
แอฟริกา เอเชียตะวันตก และละตินอเมริกา ภารกิจของมันคือการนำการคมนาคมขนส่งที่รวดเร็วและเข้าถึงได้ไปสู่ผู้คนนับล้านทั่วโลก ในขณะเดียวกันก็ช่วยเหลือผู้ขับขี่หลายพันคนในการเลี้ยงดูครอบครัวของพวกเขา

SWVL: SWVL เป็นสตาร์ทอัพที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค MENAP และแอฟริกา โดยเชี่ยวชาญด้านการจองรถบัสและบริการขนส่งมวลชน เมื่อดาวน์โหลดแอป
SWVL คุณจะสามารถเข้าถึงรถบัสคุณภาพสูงและราคาไม่แพงหลายพันรายการในอียิปต์ เคนยา และปากีสถาน ดาวน์โหลด SWVL
เพื่อโดยสารรถประจำทางที่สะดวกสบายและราคาไม่แพงในไคโร อเล็กซานเดรีย ไนโรบี การาจี ลาฮอร์ และอิสลามาบัด

Jenny: Jeeny เป็นแอปพลิเคชั่นมือถือในตะวันออกกลางที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการขนส่งรายวัน ด้วยราคาที่เหมาะสมที่สุดในซาอุดีอาระเบียและจอร์แดน
ในขณะที่พิจารณาว่าเป็นทางเลือกที่ประหยัดที่สุดในการจองการเดินทางภายในเมือง Jeeny เสนอบริการที่มีมาตรฐานสากลในขณะที่ยังคงรักษารายได้ที่สูงขึ้นสำหรับฝูงคนขับ

การพัฒนาแอพพลิเคชั่นการขนส่งภายใน HUAWEI AppGallery นั้น Huawei แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการผสานรวมแอพที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องและมีคุณภาพสูง
ซึ่งตรงกับความต้องการของผู้ใช้ HUAWEI AppGallery ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายที่สามทั่วโลก วางจำหน่ายแล้วในกว่า 170 ประเทศ
โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 530 ล้านคนต่อเดือนทั่วโลก ภายในครึ่งหลังของปี 2020 ยอดดาวน์โหลดทั้งหมดจาก HUAWEI AppGallery สูงถึง 384 พันล้านครั้ง
ในขณะที่นักพัฒนา 2.3 ล้านคนทั่วโลกได้เข้าร่วมระบบนิเวศของ Huawei Mobile Services นอกจากนี้ แอปพลิเคชันมากกว่า 120,000 รายการได้รวมเข้ากับ
Huawei Mobile Services Core ทั่วโลก ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร
โพสต์เมื่อ :
2565-07-23
 368
ผู้เข้าชม
 | 
 1
ความเห็น

แสดงความคิดเห็น

captcha

Subscribe

* indicates required
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์